217 Views

Universal Studios Japan Osaka: Trải nghiệm không gian hoạt hình đầy hấp dẫn

12:31 08/15/2023

Hãy cùng GoEMON trải nghiệm không gian hoạt hình đầy hấp dẫn này nhé!

Nếu bạn có dịp đặt chân đến với xứ sở Phù Tang xinh đẹp này, ngoài việc đến tham quan các khu vui chơi nổi tiếng lâu đời như Disneyland hay DisneySea ở Tokyo thì khu vui chơi Universal Studios Japan Osaka cũng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Trong bài viết này, hãy tìm hiểu về công viên chủ đề Universal Studios và những địa điểm vui chơi ở đây nhé!

1. Thông tin cần biết về Universal Studios Japan Osaka

Universal Studios Japan là công viên chủ đề đầu tiên dưới thương hiệu Universal Studios được xây dựng ở châu Á. Khai trương vào tháng 3 năm 2001 tại Khu vực Vịnh Osaka. Đây là công viên giải trí được ghé thăm nhiều nhất ở Nhật Bản sau Tokyo Disney Resort .

Universal Studios Japan giống như Disneyland ở Tokyo. Nó là một công viên giải trí nổi tiếng không chỉ đối với người Nhật Bản và mà còn cả du khách nước ngoài. Sau khi thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Osaka, bạn có thể đến Universal Studios để trải nghiệm sự năng động và phấn khởi khi thử các trò chơi giải trí thú vị với các chủ đề phim Hollywood tại đây.


Thông tin về công viên Universal Studios:

Địa chỉ:  2-1-33 Sakurajima, Konohana-ku, Osaka-fu, Nhật Bản.

Giờ mở cửa: Tùy theo mùa mà giờ mở cửa hàng ngày sẽ khác nhau

Cách mua vé vào cửa:

  • Vé vào cổng: Có 2 loại vé vào cổng ở Universal Studios Japan, vé thường (Studio Pass) chỉ dùng được một lần và vé Annual Pass sử dụng được cả năm. 
  • Vé Express Pass: Đây là loại thẻ giúp bạn có thể lựa chọn 4, 6 hoặc 7 điểm tham quan bất kì của Universal Studios Japan mà sẽ chỉ cần đợi 1 khoảng thời gian ngắn hơn.

Giá vé:

  • 7.600 đến 9.200 yên (12-64 tuổi)
  • 5.200 đến 6.300 yên (4-11 tuổi)
  • 6.800 đến 8.300 yên (từ 65 tuổi trở lên)

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến Universal Studios Japan Osaka

Bằng tàu hỏa: 

Cổng vào của Universal Studios Japan nằm cách ga Universal City trên Tuyến JR Yumeaki (còn được gọi là Tuyến JR Sakurajima) năm phút đi bộ. Từ ga Osaka, có một số chuyến tàu trực tiếp mỗi giờ (15 phút, 180 yên) và cách nối chuyến khác nhau tại ga Nishikujo giúp cho việc di chuyển đến công viên khá dễ dàng. Từ sân bay Kansai, đi từ tuyển JR sân bay đến ga Nishikujo và chuyển sang tuyến JR Yumeaki đến ga Universal City (75 phút, 1210 yên).

Bằng xe buýt: 

Universal Studios Japan có các chuyến xe buýt có thể đi thẳng từ sân bay Kansai (50-70 phút, 1600 yên, mỗi giờ có 1 chuyến) và Sân bay Itami (45 phút, 940 yên, khoảng 1 xe buýt / giờ). Một số xe buýt qua đêm từ các thành phố khác trên khắp Nhật Bản cũng có điểm dừng tại Universal Studios Japan.

3. Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Universal Studios Japan Osaka

Hollywood Dream 


Khu vực Hollywood là khu vực đầu tiên bạn sẽ vào ngay khi bạn đi qua cổng. Bạn sẽ thấy mình trong arcade chính đầu tiên. Đây là một khu mua sắm và ăn uống.

Nếu bạn rẽ phải ra khỏi khu vực chơi arcade, bạn sẽ thấy được lối vào Hollywood Dream The Ride, đây là một tàu lượn siêu tốc tuyệt vời và và cả phiên bản REVERSE (chạy ngược) của nó - Hollywood Dream The Ride backdrop chắc chắn cũng sẽ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Thế giới thần tiên


Chỉ cần qua lối vào Hollywood Dream The Ride, bạn sẽ tìm thấy lối vào Universal Wonderland. Khu này đa phần là những trò chơi phù hợp cho trẻ em từ 3 - 7 tuổi, nhưng nhiều trẻ lớn và người lớn dường như cũng thích nơi này.

Thế giới phù thủy Harry Potter


Ngay sau khi bạn đi qua Universal Wonderland và rẽ phải, bạn sẽ tìm thấy một khu vực mở với một số tảng đá đứng giống như Stonehenge, ở Anh. Đây là lối vào Thế giới phù thủy của Harry Potter. Chỉ cần đi theo đám đông qua khu rừng bí ẩn là bạn đã có thể đến được thế giới này rồi.

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thế giới phép thuật huyền ảo, nơi mà bạn chỉ có thể thấy trong phim và điểm nổi bật mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ đó là tòa lâu đài Hogwarts nổi tiếng nằm ở vị trí cao nhất của khu vực này.

Làng Amity


Sau khi rời Thế giới phù thủy của Harry Potter, bạn sẽ sớm thấy Làng Amity bên phải bạn. Đây là ngôi nhà của chuyến đi Jaws nổi tiếng, mà USJ ​​mô tả là một chuyến đi của sự sợ hãi.

Thế giới nước


Vượt qua chuyến đi ở Amity Village và Jaws là Waterworld. Điểm thu hút ở đây là một chương trình giống với cảnh cao trào của bộ phim Waterworld. Bạn hãy kiểm tra lịch chiếu cẩn thận để không phải bỏ lỡ những màn trình diễn ở đây.

Công viên kỷ JURA


Ngay bên cạnh Waterworld là Công viên kỷ Jura. Đây là ngôi nhà của hai chuyến đi cực kỳ nổi tiếng: Jurassic Park The Ride - một chuyến phiêu lưu dưới nước và Flying Dinosaur - trải nghiệm tàu lượn siêu tốc lộn ngược tuyệt vời.

Nơi đây bạn có thể chọn giữa việc đi khám phá bằng tàu lượn dưới nước trong công viên hoặc chọn tàu lượn siêu tốc lộn ngược Flying Dinosaur. Ở đây bạn sẽ được ngắm nhìn được khủng long bay Pteranodon (Khủng long bay) khổng lồ và các tượng khủng lớn to lớn thời tiền sử giữa không gian bao la.

San Francisco


Tiếp theo là San Francisco, một trong những khu vực nhỏ hơn của công viên. Đây là quê hương của Backdraft, có những vật mô phỏng của những cảnh cháy nổ trong phim Backdraft.

Công viên Minion


Chỉ cần đi qua San Francisco, bạn sẽ tìm thấy lối vào Công viên Minion. Công viên này được xem là công viên Minion lớn nhất trên thế giới. Nằm ở phía đông là công xưởng Delicious Me với những món ăn cực kỳ hấp dẫn, ở đây không chỉ có những bức tượng Minion dễ thương mà bạn còn có thể thấy được những màn cosplay ấn tượng và cả các buổi diễu hành hấp dẫn diễn ra trên đường phố này.

New York


Khu vực cuối cùng là New York, đến đây bạn sẽ lạc vào thế giới 3D của Người Nhện (Spider Man). Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng và thậm chí sẽ khiến bạn phấn khích ngoài sức tưởng tượng khi ghé thăm. Hơn nữa bạn cũng có thể thử ngồi trên các đường tàu lượn hay chiếc xe DeLorean để ngắm nhìn đường phố xung quanh.

Terminator 2

Terminator là một dạng phim ngắn sử dụng kỹ thuật 3D để chiếu cho du khách đến tham quan. Tại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thật khi hòa mình vào thế giới của các nhân vật trong phim và dường như thấy được tận mắt cảnh nhân vật chính hạ gục con quái vật, cứu được công chúa.


Nếu bạn có dịp đến với vùng đất Osaka tại Nhật Bản, công viên Universal Studios sẽ là một địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn đấy.

Follow fanpage GoEMON để cập nhật nhanh chóng những chia sẻ hữu ích ở Nhật Bản nhé!

------------

Nguồn: Tổng hợp